Faculty introduction
Development orientation
Phát triển về chuyên môn, mở rộng các chuyên ngành đào tạo, tập trung vào các lĩnh vực chuyên sâu như marketing, kinh doanh quốc tế, quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử...
Tăng cường ứng dụng công nghệ bằng cách tích hợp các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, blockchain vào chương trình giảng dạy. Sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả nghiên cứu, ứng dụng các mô hình và công cụ mới. Áp dụng công nghệ vào công tác quản lý khoa, nâng cao hiệu quả và minh bạch.
Tích cực phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề,...thông qua việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Giáo dục cho sinh viên về đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, các vấn đề đạo đức trong kinh doanh.
Đẩy mạnh kết nối với các doanh nghiệp, các tổ chức trong lĩnh vực đang đào tạo, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, hỗ trợ cho sinh viên khởi nghiệp.
Khoa Quản trị Kinh doanh – Marketing định hướng phải luôn đổi mới và phát triển để đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội.