Tổng quan
Khoa Quản trị Kinh doanh – Marketing (Falcuty of Business Administration & Marketing – BAM) tiền thân là Khoa Quản trị Kinh doanh được thành lập từ năm 1995. Với bề dày gần 30 năm trong lĩnh vực đào tạo khối ngành kinh tế, Khoa ngày càng phát triển và mở rộng đa dạng các ngành và chuyên ngành đào tạo.
Chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng, phương pháp giảng dạy lấy người học làm trọng tâm, đội ngũ giảng viên có chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm.
Khoa thường xuyên tổ chức loạt hội thảo, workshop, talkshow, các cuộc thi học thuật… Đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ có dịp trải nghiệm, tham quan tại các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực kinh tế, giúp sinh viên rút ngắn tiến độ học tập, cũng như trang bị cho bản thân những kinh nghiệm “thực chiến” bổ ích.
Mục tiêu
- Đào tạo sinh viên nắm vững kiến thức cơ bản về quản trị các nguồn lực (nguồn nhân lực, tài chính, phương tiện, trang thiết bị…) phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp.
- Cử nhân Khoa Quản trị Kinh doanh - Marketing có tác phong làm việc chuyên nghiệp, giàu kiến thức và kỹ năng kinh doanh cần thiết để sẵn sàng đảm nhận các vị trí then chốt trong các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Sinh viên được rèn luyện các kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập trong suy nghĩ và sáng tạo, có kỹ năng giao tiếp tốt, có hiểu biết cơ bản về pháp luật và xã hội, và được trang bị các kiến thức chuyên môn tiên tiến bằng tiếng Anh trong suốt thời gian theo học tại trường
- Giúp người học khai phá tiềm năng của bản thân, phát triển năng lực và tinh thần doanh nhân để có thể khởi nghiệp và phát triển hoạt động kinh doanh thành công. Từ đó đóng góp vào sự thịnh vượng và phát triển của đất nước.
Hoạt động
Sinh viên của Khoa Quản trị Kinh doanh - Marketing được tiếp xúc với doanh nghiệp ngay từ năm thứ nhất, thường xuyên được học tập thực tế tại doanh nghiệp qua các học phần được thiết kế bám sát với thực tiễn.
Sinh viên được đi kiến tập và thực tập tại các doanh nghiệp trong hệ thống các công ty là đối tác của Trường. Đa dạng các hoạt động học thuật và phong trào cho sinh viên, nhiều sân chơi bổ ích rèn luyện kỹ năng tư duy, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm. Ngoài ra, Khoa thường xuyên tổ chức loạt hội thảo, workshop, talkshow, các cuộc thi học thuật… nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội mở rộng kiến thức và trau dồi những kỹ năng cần thiết.
Đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ có dịp trải nghiệm, tham quan tại các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực kinh tế. Điều này sẽ giúp sinh viên rút ngắn tiến độ học tập, cũng như trang bị cho bản thân những kinh nghiệm “thực chiến” bổ ích...
- Tham quan thực tế doanh nghiệp.
- Tham gia hội thảo nghiên cứu khoa học.
- Tham gia các buổi talkshow, workshop.
- Tham gia sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm.
- Tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế
Khoa Quản trị kinh doanh – Marketing cung cấp đến sinh viên chương trình đào tạo được thiết kế nhằm mang đến những kiến thức cơ bản về kinh tế - xã hội, các kỹ năng chuyên sâu về quản lý trong lĩnh vực kinh tế cho các bạn, từ đó giúp các bạn sẵn sàng gia nhập thị trường lao động ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường.