Tin tức nổi bật
Đội tình nguyện "MỘT TRÁI TIM – CHUNG NHỊP SẺ CHIA" nhà BAM chung tay cùng miền Bắc vượt lũ
Miền Bắc thân yêu đang oằn mình gánh chịu hậu quả của mưa lũ, nhiều gia đình mất mát và thiếu thốn.
Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, nhóm MỘT TRÁI TIM – CHUNG NHỊP SẺ CHIA (Khoa BAM) kêu gọi mọi người cùng chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ.
BUSINESS TALK: HỌC QUẢN TRỊ TỪ THỰC TIỄN
Chiều nay 07/10, tại Hội trường cơ sở 194 Lê Đức Thọ, Khoa Quản trị Kinh doanh – Marketing đã tổ chức buổi Business Talk “Học Quản trị từ Thực tiễn”, mang đến cho sinh viên những góc nhìn đa chiều và sâu sắc về quản trị – vận hành doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay.
“VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG 2025” – HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG CỦA SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH – MARKETING
Chiều 05/10/2025 (14/8 ÂL), sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh – Marketing, Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh đã tích cực tham gia hỗ trợ chương trình “Vầng trăng yêu thương” 2025, do Thời báo Văn học Nghệ thuật phối hợp cùng Hội Hữu nghị Việt Nam – ASEAN TP.HCM, Chùa Kỳ Quang II và Khu phố 1, phường Trung Mỹ Tây tổ chức.
KẾT NỐI VỚI CÔNG TY HUBSAIGON - NÂNG CAO NĂNG LỰC SINH VIÊN
Sáng ngày 11/8/2025, lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh - Marketing đã có buổi làm việc và trao đổi hợp tác với đại diện Công ty HUBSAIGON. Cuộc gặp gỡ nhằm thảo luận các cơ hội phối hợp trong đào tạo, kết nối doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên nâng cao năng lực, mở rộng cơ hội việc làm.
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH TỔ CHỨC GÓP Ý CHUYÊN NGÀNH KHỞI NGHIỆP & PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ QUẢN TRỊ LOGISTICS
Sáng ngày 28/7/2025, Khoa Quản trị Kinh doanh – Marketing, Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM đã tổ chức thành công Buổi góp ý cho 02 chuyên ngành là chuyên ngành Khởi nghiệp & Phát triển bền vững và Quản trị Logistics thuộc ngành Quản trị kinh doanh.
KẾT NỐI CHUYÊN GIA – KIẾN TẠO TƯ DUY MỚI CHO NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Buổi góp ý rà soát khung chương trình đào tạo ngành Thương mại điện tử năm 2025 đã diễn ra thành công tại Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc định hình chương trình đào tạo theo định hướng thực tiễn – công nghệ – hội nhập
MARKETING – HỌC TỪ THỰC TIỄN, SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI!
Sáng ngày 04/08/2025, nhà BAM đã tổ chức buổi tọa đàm góp ý chương trình đào tạo ngành Marketing, với sự góp mặt của các giảng viên, chuyên gia doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là hoạt động quan trọng nhằm nâng cấp chương trình học gắn với thực tế, tạo nền tảng vững chắc cho sinh viên sẵn sàng bước vào thị trường lao động cạnh tranh.